Share
Share

Heroes of Order & Chaos มันคือ DotA ที่เล่นบน iPhone/iPad และ Android ได้!!(โหลดฟรี)

ใครที่ติดเกมส์แนวๆ DotA วันนี้มีข่าวดีมาบอกครับ โดยค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Gameloft ได้ปล่อยเกมส์ใหม่ที่มีชื่อว่าHeroes of Order & Chaos ที่มีระบบการเล่นแบบเดียวกับ DotA เลยครับ เพียงแต่คราวนี้พัฒนาขึ้นมาสำหรับอุปกรณ์พกพาอย่างพวกสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบสัมผัสในการเล่น ซึ่งถือเป็นเกมส์แนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่ให้เล่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเป็นเกมแรกเลยทีเดียวครับ


Heroes of Order & Chaos - Multiplayer Online Game


รายละเอียดตัวเกม
ตัวเกมก็จะเหมือน DotA เลยครับ คือเราจะสามารถควบคุม Hero ของเราได้ 1 ตัว มีให้ซื้อของเพิ่มสถานะให้ตัวละครของเราในฉากต่อสู้ มีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 30 ตัว มีสกิลให้ใช้ 4 สกิล เป้าหมายก็คือทำลายหอคอยใหญ่ของอีกฝ่ายเช่นกัน ต่างกันแค่เรื่องการควบคุมที่ต้องใช้หน้าจอสัมผัสเท่านั้นเอง ซึ่งเท่าที่ลองเล่นดูก็มันส์มากๆครับ ภาพสวย เอฟเฟกต์เนียน แต่เรื่องการควบคุมก็ค่อนข้างยากพอสมควร(สงสัยยังไม่ชิน)
จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่เรื่องการเล่นแบบ Multi Player ที่เราสามารถเล่นกับคนอื่นๆได้เพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เนตเท่านั้น โดยจะมี 2 แมพคือเล่นแบบ 3-3 และ 5-5 หรือถ้าใครอยากเล่นกับบอทก็ทำได้โดยเข้าไปเลือกที่ Solo ก็ได้ครับ
  
ส่วนตัวฮีโร่ที่ให้เลือกเล่นเราสามารถปลดล็อกได้ด้วยการใช้เหรียญที่ได้จากการเล่นในแต่ละรอบนั่นเอง(ซึ่งบางตัวก็แพงมากๆ ถ้าใครใจร้อนก็ต้องเติมเงิน In App Purchase เอานั่นเอง)
Screenshot

 
 
 
 
 
Video Gameplay


ผมลองเล่นแล้วมันส์มากๆครับ ใครที่มีพื้นฐาน DotA มาก่อนก็จะเข้าใจอะไรได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมส์แนวนี้มาก่อนก็จะมี Tutorial สอนการเล่นเบื้องต้นให้ครับ 
ตัวเกมส์ก็จะมีขนาด 600 MB โดยทาง Gameloft เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรีๆเลยด้วย ซึ่งในตอนนี้เวอร์ชั่น iPhone/iPad ก็ออกมาเรียบร้อยแล้ว ส่วน Android ก็จะตามมาในเร็วๆนี้ ใครที่สนใจก็ตามลิ้งด้านล่างนี้ไปเลยครับ
ดาวนโหลด  Heroes of Order & Chaos สำหรับ iPhone/iPad (ฟรี) >> Click Here
ดาวนโหลด  Heroes of Order & Chaos สำหรับ Android (ฟรี) >> Click Here

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น