Share
Share

StickerMe แอพฯ แต่งรูปแนวสติ๊กเกอร์ล้อเลียน ๆ มาใหม่! ฮิตอีกแล้ว iOS


เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ แอพฯ แต่งรูปบนมือถือสมาร์ทโฟนแนวสติ๊กเกอร์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในบ้านเรา โดยก่อนหน้านี้ ติ๊กเก้อ แอพฯ แต่งรูปแนวสติ๊กเกอร์ท้ายรถสิบล้อที่เป็นข้อความยียวนชวนขำ โด่งดังเป็นพลุแตกบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมาแล้ว ล่าสุด! ถึงคิว StickerMe แอพฯ แต่งรูปแนวสติ๊กเกอร์อีกเช่นกัน แต่เน้นไปในทางน่ารัก ๆ ตามแบบฉบับสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อเอาใจเหล่าสาวกกันอีกครั้ง สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ iOS สามารถดาวน์โหลด StickerMe ได้แล้ววันนี้ที่ App Store
StickerMe เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปแนวสติ๊กเกอร์ Emoticon หรือ Sticker สไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถจับใบหน้าเราให้เปลี่ยนไปได้ตามอารมณ์ได้อย่างง่ายดาย หรือ (Face Recognition) โดยตัวแอพฯ จะเนรมิตรูปของคุณให้กลายเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ชวนขำ เพียงแค่ผู้ใช้งานนำรูปของตัวเองมาทำเป็นสติ๊กเกอร์ จากการถ่ายรูปใหม่หรือนำรูปจากในเครื่องมาแต่ง เพื่อสร้างสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 50 แบบ เช่น สติ๊กเกอร์เจ้าชาย, สติ๊กเกอร์เจ้าหญิงหรือสติ๊กเกอร์หมีน้อยและตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย StickerMe กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวัยรุ่นรวมทั้งเหล่าบรรดาดาราคนดังทั้งหลายที่เล่นInstagram ต่างนำภาพสติ๊กเกอร์ชวนขำนี้ ลงมาอวดกันอย่างแพร่หลาย สำหรับแอพฯ StickerMeนั้น เป็นผลงานของ Motion Portrait Inc. บริษัทผลิตแอพฯ ชื่อดัง จากญี่ปุ่น

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : StickerMe

ราคา : ฟรี

หมวด : รูปภาพ

โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 7 พฤษภาคม 2013

เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.1.0

ขนาดโปรแกรม : 23.0 MB

ภาษาที่รองรับ : English และ Japanese

ผู้ผลิตโปรแกรม : MotionPortrait, Inc.

เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (รุ่น 3), iPod touch (รุ่น 4), iPod touch (รุ่น 5) และ iPad

เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น