Share
Share

Facebook Home และ Chat Heads for iOS 6.0

มาแล้วสำหรับ Chat Heads สำหรับ Facebook for iOS 6.0 ซึ่งก่อนหน้านี้ Facebook ได้เปิดตัว Facebook Home และ Chat Heads ให้กับ Android เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดได้ปล่อยอัพเดทให้ Facebook เวอร์ชั่นสำหรับ iOS ใช้งาน Chat Heads ได้แล้วบนเวอร์ชั่น 6.0 และนอกจากนี้ยังสามารถส่ง Sticker ได้อีกด้วย ซึ่งในตอนนี้สำหรับผู้ใช้งานบางคนเท่านั้นที่จะได้ใช้ฟีเจอร์ Chat Heads และ Sticker นี้ ทาง Facebook ระบุในแอพว่า ทั้ง Chat Heads และ Sticker จะสามารถใช้ได้ทุกคนเร็ว ๆ นี้

เมนู Chat Heads เมื่อเพื่อนแชทมา หรือแชทกับเพื่อนจะเป็นแบบในภาพด้านล่างนี้ครับ หากต้องการเอาเพื่อนคนไหนออกจากการสนทนา ให้แตะค้างไว้ และลากลงมาด้านล่างจะมีเครื่องหมายกากบาทให้ลากลงมาเพื่อเอาออกจากการสนทนาครับ ผมได้ใช้ฟีเจอร์นี้อย่างเดียว

หน้า Contact Info แบบใหม่



News Feed แบบใหม่ แบ่งเป็น News Feed , Photo และ All Friends เลือกเพื่อดูรายการข่าวต่าง ๆ จากหัวข้อกันได้เลย



และสำหรับ Sticker หากว่าบางท่านส่งได้แล้วจะเป็นแบบในภาพด้านล่างนี้ครับ คู่แข่ง LINE มาแล้ว น่ารักซะด้วย



และนอกจากนี้ ที่หน้า News Feed สามารถแชร์ แบบ Public (แชร์ทันทีไม่สามารถตั้งค่าใด ๆ ได้) หรือ หากเลือกแบบ Edit Share จะสามารถแก้ไขและเลือกได้ว่าจะแชร์ไปยัง timeline หรือ timeline ของเพื่อน หากท่านใดมีเพจ สามารถแชร์ยังที่เพจได้แล้ว หรือจะแชร์ไปยังกรุ๊ปต่าง ๆ ได้อีกด้วย

หรือจะเลือก Share โดยการส่งข้อความไปหาเพื่อนได้ด้วย

และนอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ด้วยการถ่ายภาพใหม่ หรือจะเลือกจากอัลบั้มภาพได้เลย เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องเลือกภาพจากในอัลบั้มภาพของ facebook ที่เราอัพโหลดหรือโพสต์ไว้เท่านั้นเพื่อเปลี่ยนครับ ขอบคุณ แอดมิน #WaSil ที่แจ้งเข้ามาเพิ่มเติมด้วยครับ



และใส่ส่วนของ iPad เพิ่ม Chat Head ให้สามารถใช้งานได้แล้วซึ่งอาจจะมีบางท่านที่ยังไม่ได้ใช้งานรออัพเดทเร็ว ๆ นี้



หน้า News Feed เปลี่ยนเป็นแบบใหม่ตามด้านล่างนี้ครับผม



สำหรับฟีเจอร์เต็ม ๆ ของ Facebook for iOS สามารถดูจากคลิปด้านล่างนี้กันได้เลยครับ และสามารถอัพเดทได้แล้ววันนี้บน App Store

ราคา : $ FREE
เวอร์ชัน : 6.0.2
จัดอันดับ :
ขนาด : 28.69 MB
รองรับ : all

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น