Share
Share

ติ๊กเก้อ สำหรับ iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod


เมื่อพูดถึงแอพพลิเคชั่นใหม่มาแรงสุดๆตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแอพ “ติ๊กเก้อ (Ticker)“ ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนในโลกของ social network ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram เป็นแอพพลิเคชั่นไว้สำหรับถ่ายภาพซึ่งเราสามารถถ่ายภาพและตกแต่งภาพโดยใส่สติ๊กเก้อแนวๆ สไตล์เด็กเสี่ยวไว้ให้สาวก iPhone และ Android ได้ดาวน์โหลดกัน ที่สำคัญแอพพลิเคชั่นตัวนี้พัฒนาโดย Absolute Play ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยที่ได้สร้างสรรค์แอพดีๆโดนใจวัยรุ่นอย่างเราๆให้ได้ใช้กัน นอกจากข้อความโดนๆแล้ว แอพ “ติ๊กเก้อ (Ticker)“ ยังมีข้อดีในเรื่องการใช้งานที่ง่ายแสนง่ายด้วยการแบ่งหมวดหมู่คำพูดออกเป็น 5 หมวดหมู่ได้แก่หน้าตา อาหาร สัตว์เลี้ยง แฮงเอ้าท์ เงิน ไว้ให้คุณได้เลือกใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น




















ติ๊กเก้อ

วิธีเล่น App Ticker (ติ๊กเก้อ)
หลังจากที่คุณดาวน์โหลดแอพมาแล้ว คุณแค่ถ่ายรูปหรือเลือกรูปในอัลบั้มมือถือขึ้นมาแต่งรูป ซึ่งสามารถปรับสีได้ 5 แบบ
เมื่อแต่งรูปเสร็จให้คุณเลือกสติ๊กเกอร์ ของ App Ticker โดยกดที่ปุ่มตรงกลางด้านล่าง เลือกข้อความโดนๆ ที่เข้ากับรูปภาพได้ตามใจชอบเลยพอชอบใจก็เลือกวางข้อความบนรูปของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็มีรูปเสี่ยวๆกับข้อความโดนๆไปอวดเพื่อนผ่านทาง social network แล้ว

เวลานี้ ใครไม่มีแอพ “ติ๊กเก้อ” ต้องโหลดด่วนครับ


สาวก iPhone และ Android อย่าลืมไปหาดาวน์โหลดมาใช้กันนะคะ เพราะตอนนี้ทาง Absolute Play ยังเปิดให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดฟรีโดยไม่ต้องเสียตังค์กันค่ะ รีบก่อนอินเทรนด์ก่อนนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น