Share
Share

กิจกรรม “More friends, More stickers! ชวนเพื่อนมาใช้ LINE แล้วรับสติ๊กเกอร์ฟรี”

LINE จัดกิจกรรมใหม่ “More friends, More stickers! ชวนเพื่อนมาใช้ LINE แล้วรับสติ๊กเกอร์ฟรี” แคมเปญใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้เข้าร่วมแล้วที่อินโดนีเซีย

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่ใช้มือถือแค่เครื่องเดียวให้ทำการลงทะเบียนอีเมล และเชื่อมต่อหรือลิ้งค์บัญชี Facebook กับบัญชี LINE ของเราให้เรียบร้อย
คำเตือน : วิธีการต่อไปนี้ถือเป็นการกระทำด้วยความยินยอมของตัวท่านเอง หากข้อมูลหรือบัญชี LINE ของท่านเสียหาย ทางเราไม่ส่วนรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่ขอตอบคำถามใด ๆ หากเข้าใจแล้วทำตามขั้นตอนไป กรุณาอ่านข้อมูลให้ละเอียดเพื่อประโยชน์ต่อตัวท่านเอง

ขั้นตอนการเพิ่มคะแนนเพื่อแลกสติ๊กเกอร์ LINE

1. หลังจากทำการเชื่อมต่อหรือลิ้งค์บัญชี Facebook กับบัญชี LINE ของเราเรียบร้อยแล้ว
● สำหรับ iOS ให้ทำการลบแอพ LINE ออกจากเครื่อง ไม่ใช่ลบบัญชี LINE แล้วโหลดแอพ LINE ติดตั้งใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ยังไม่ต้องล็อกอินใช้งาน
● สำหรับ Android ให้ไปที่ Settings ของเครื่องมือถือ >> Applications >> เลื่อนหาแอพ LINE กดเข้าไป >> แล้วเลือก Clear Data
ตอนนี้เราจะได้แอพ LINE ใหม่ที่ยังไม่ถูกล็อกอินเข้าใช้งาน

2. ล็อกเอ้าท์หรือลงชื่อออกจากแอพ Facebook แล้วทำการสมัครบัญชี Facebook ใหม่ ล็อกอินเข้าใช้งานแอพ Facebook ด้วยบัญชีที่สมัครใหม่ให้เรียบร้อย

3. เปิดแอพ LINE ขึ้นมา เลือก New User >> คลิกที่ Facebook (ล็อกอินด้วยบัญชี Facebook ที่สมัครใหม่) >> คลิกที่ Agree to Terms


4. ตอนนี้เราจะเข้ามาในแอพ LINE ด้วยบัญชีใหม่แล้ว ให้เลือกที่ Register >> เลือก Cancel >> จากนั้นไปที่โปรไฟล์แอพ LINE ของเรา



5. คลิกที่ช่อง What’s Up? เพื่อพิมพ์ลิ้งค์กิจกรรม line://ch/1366201766/1/popup แล้วคลิกที่ลิ้งค์เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จากนั้นคลิกที่ Take Part





6. จะเห็นว่าบัญชีใหม่ของเราได้รับคะแนน ไม่ต้องสนใจครับกด OK จากนั้นจะเห็นช่องให้เรากรอกไอดี LINE ของเพื่อน ซึ่งหมายถึงไอดี LINE ที่เราใช้งานจริงนั่นเอง จากนั้นกดเครื่องหมายค้นหา แล้วกด OK เพื่อยืนยันไอดี เพียงเท่านี้ไอดี LINE ของเราก็จะได้รับ 1 คะแนน



7. ไปที่โปรไฟล์ LINE ของเรา แล้วเลือก Delete My Account เพื่อลบบัญชี LINE นี้ทิ้งไป และเพื่อให้บัญชี LINE จริงของเรามีคะแนนครบ 5 คะแนน ให้ทำตามขั้นตอนที่ 1-7 ไปเรื่อย ๆ
หมายเหตุ : บัญชี Facebook หนึ่งบัญชีสามารถวนล็อกอินเข้าใช้งาน LINE ได้ประมาณ 3-4 รอบ หากล็อกอินไม่ได้แล้วก็สมัคร Facebook ใหม่ครับ



หลังจาก Delete My Account แล้ว ให้ล็อกเอ้าท์หรือลงชื่อออกจากเฟชบุ๊คที่สมัครใหม่ ต่อไปเป็นการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์

1. ล็อกอินเข้าใช้งานแอพ Facebook ด้วยบัญชีจริงของเราที่เคยลิ้งค์ไว้กับแอพ LINE ตอนแรก

2. เปิดแอพ LINE ขึ้นมา เลือก LINE User Login >> คลิกเข้าใช้งานด้วย Facebook



3. จากนั้นที่ลิ้งค์นี้ line://ch/1366201766/1/popup เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จะเห็นว่าเรามีคะแนนพร้อมแลกสติ๊กเกอร์แล้ว



แต่ก่อนที่จะแลกสติ๊กเกอร์ได้นั้น ต้องทำการข้ามประเทศไปอินโดนีเซียก่อน
วิธีดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE ฟรีด้วยตนเอง สำหรับ iOS ด้วย Auto VPN จากต่างประเทศ
วิธีข้ามประเทศเพื่อดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE ฟรีด้วยตนเอง สำหรับ Android

4. เมื่อข้ามประเทศได้แล้ว เข้ามาในหน้ากิจกรรม คลิกที่ Go เพื่อไปเลือกแลกสติ๊กเกอร์ที่ต้องการ



6. สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้เลยครับ



ข้อมูลจาก max-everyday

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น