Share
Share

วิธีเปิดใช้งาน Facebook Stickers ง่าย ๆ สำหรับ Jelly Bean,Root รูทแล้วเท่านั้น

วิธีเปิดใช้งาน Facebook Stickers ง่าย ๆ สำหรับ Android รูทแล้วเท่านั้นหลังจากเฟชบุ๊คเปิดตัว Facebook Home และฟังก์ชั่น Chat Heads สำหรับ Android ไม่กี่วันต่อวันก็ได้เปิดตัวChat Heads สำหรับ iOS นอกจากนั้นยังมีสติ๊กเกอร์ให้ใช้งานกันอีกด้วย วันนี้จะมาแนะนำวิธีการเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์บน Android ให้ได้ใช้ก่อนใคร เฉพาะเครื่องที่รูทแล้วเท่านั้น


ขั้นตอนการเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์เฟชบุ๊ค

1. เครื่องต้องรูทแล้วเท่านั้น ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ SQLite Editor ที่นี่ หรือ ลิงค์สำรองที่นี่ ให้เรียบร้อย แล้วเปิดแอพ SQLite Editor ขึ้นมา เลื่อนหาคลิกที่ Facebook >> prefs_db >> preferences


2. ในหน้า preferences ให้กดปุ่มเมนูของเครื่องมือถือ แล้วเลือกเมนู Set Filter แล้วพิมพ์คำว่า stickers แล้วกด OK เพื่อค้นหาคีย์ในการเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์เฟชบุ๊ค


3. จะพบคีย์การเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์เฟชบุ๊ค ให้แตะค้างไว้แล้วเลือกเมนู Edit Record จากนั้นให้เปลี่ยนตัวเลขในช่อง value จากเลข 0 เป็นเลข 1 แล้วกด Save เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการเปิดใช้งานบนแอพเฟชบุ๊ค


4. ต่อไปต้องมาเปิดใช้งานบนแอพ Facebook Messenger ด้วย เปิดแอพ SQLite Editor ขึ้นมา เลื่อนหาคลิกที่ Messenger >> prefs_db >> preferences


5. ในหน้า preferences ให้กดปุ่มเมนูของเครื่องมือถือ แล้วเลือกเมนู Set Filter แล้วพิมพ์คำว่า stickers แล้วกด OK เพื่อค้นหาคีย์ในการเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์เฟชบุ๊ค


6. จะพบคีย์การเปิดใช้งานสติ๊กเกอร์เฟชบุ๊ค ให้แตะค้างไว้แล้วเลือกเมนู Edit Record จากนั้นให้เปลี่ยนตัวเลขในช่อง value จากเลข 0 เป็นเลข 1 แล้วกด Save เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการเปิดใช้งานบนแอพ Facebook Messenger


เมื่อทำการเปิดใช้งานเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถใช้งานสติ๊กเกอร์ของเฟชบุ๊คในการแชทได้เลยครับ (หากไม่พบสติ๊กเกอร์ให้ทำการเคลียร์แคชแอพ Facebook และ Messenger ก่อนถึงจะเห็นสติ๊กเกอร์ครับ)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น