Share
Share

Real Steel World Robot Boxing เกมศึกกำปั้นหุ่นเหล็กชิงแชมป์เปี้ยน

หลังจาก Real Steel แอพพลิเคชั่นเกมหุ่นยนตร์ชกมวยบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS ที่สร้างจากภาพยนตร์เรื่องดัง ประสบความสำเร็จถล่มทลายมาแล้วในก่อนหน้านี้ ล่าสุด Reliance Big Entertainment UK Private Ltd ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวต่อยอดสำเร็จ ด้วยการปล่อย Real Steel World Robot Boxing เกมหุ่นยนตร์ชกมวยภาคต่อลง Google Play และ App Store ให้กับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าวได้สัมผัสความมันส์กันอีกครั้ง โดยกลับมาคราวนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์กว่าเดิมหลายเท่า !
Real Steel World Robot Boxing เป็นเกมกีฬาชกมวยที่มาในรูปแบบของหุ่นยนตร์โดยเนื้อหาและวิธีการเล่นั้นผู้พัฒนาเกมยังคงคอนเซ็ปต์การเล่นแบบเดิม ๆ คือ ต่อสู้ตัวต่อตัวและตะลุยด่านไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งยังสามารถอัพเกรดความแข็งแกร่งให้กับหุ่นยนตร์ได้ ซึ่งนอกจากความสนุกที่ว่าแล้ว Real Steel World Robot Boxing ยังมีโหมดการเล่นต่าง ๆ ให้เลือกเล่นมากกว่าเดิม เช่น กันเล่นแบบ Career Mode หรือการเล่นแบบทัวร์นาเมนต์แข่งขันชิงแชมป์เปี้ยน, การเล่นแบบ Multiplayer ที่สามารถเล่นได้พร้อมกันหลายคนทั้งแบบออนไลน์และไม่ออนไลน์, การเล่นแบบนัดต่อนัด โดยผู้เล่นสามารถเลือกหุ่นยนตร์ได้ตามใจชอบ และจุดเด่นอีกอย่างของ Real Steel World Robot Boxing ก็คือการใช้ท่าไม้ตายต่าง ๆ ของหุ่นยนตร์แต่ละตัวที่ถือเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้
สำหรับผู้ที่สนใจ Real Steel World Robot Boxing และใช้งานบนอุปกรณ์ Android หรือ iOS สามารถดาวน์โหลดความสนุกดังกล่าวได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคอเกมไม่ควรพลาด โดยเฉพาะแฟน ๆ Real Steel

ปล.อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น