Share
Share

Sonic & SEGA All-Stars Racing เกมโซนิคนักซิ่งสายฟ้า Go Kart


สำหรับแฟน ๆ Sonic หรือเจ้าเม่นสีฟ้าคงจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์การวิ่งเร็ว ๆ ที่ผจญภัยพร้อมเก็บของมานักต่อนักจากหลาย ๆ แพลตฟอร์ม และคงเริ่มเบื่อกับการเล่นแบบเดิม ๆ ล่าสุด ! SEGA ผู้พัฒนาเกมเจ้าเม่นสีฟ้านี้ ได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่จากที่อาศัยการความเร็วด้วยการวิ่งนั้นเป็นการซิ่งรถแข่งแทน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเร็วดุจสายฟ้าไว้เช่นเคย โดย Sonic & SEGA All-Stars Racinเวอร์ชั่นนี้ เจ้าเม่นสีฟ้าได้ขนผองเพื่อนมามากมายให้กับผู้ใช้งาน Android และ iOS ได้ร่วมสนุกกันเหมือนเช่นเคย

Sonic & SEGA All-Stars Racing เป็นเกมแข่งรถสุดมันส์สไตล์ Sonic สายฟ้าแลบแนว Kart Racing แบบ Arcade ที่มีการใช้ไอเทมต่าง ๆ เข้ามาช่วยเหลือในการแข่งขันเพื่อขัดขวางคู่แข่ง เช่น ใช้จรวดเพื่อยิ่งคู่แข่งให้สะดุดหรือใช้สายรุ้งเพื่อมาบังหน้ารถคู่แข่ง เป็นต้น โดย Sonic & SEGA All-Stars Racing มีโหมดต่าง ๆ ให้เลือกเล่นมากมายทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือจะเล่นหลายคนแบบ Multiplayer กับเพื่อน ๆ ทั่วโลก ก็สามารถเล่นออนไลน์ได้ ซึ่งรถแต่ละคันจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ในส่วนของวิธีการเล่น Sonic & Sega All-Stars Racing นั้น ไม่ยากครับ มีให้เลือก 2 แบบ คือ Tilt Control หรือการเอียงจอซ้ายขวาเพื่อบังคับทิศทางและควบคุมแบบกดปุ่มบนหน้าจอ
สำหรับผู้ที่สนใจหรือแฟน ๆ Sonic เจ้าเม่นสีฟ้าและใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าว สามารถดาวน์โหลด Sonic & SEGA All-Stars Racing ได้แล้วฟรี ๆ ที่ Google Play และ App Store โดย Android จะรองรับเครื่องที่มีเฟิร์มแวร์ 2.3 ขึ้นไปและ iOS 3.1.2 ขึ้นไปเท่านั้น

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น
ชื่อ : Sonic & SEGA All-Stars Racing
ราคา : ฟรี
หมวด : เกม
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.0.1 (Android), 1.9.0 (iOS)
ขนาดโปรแกรม : 451MB (Android), 415MB (iOS)
ภาษาที่รองรับ : English, French, German, Italian และ Spanish
ผู้ผลิตโปรแกรม : Sega America
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : Android, iPhone. iPod touch และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android 2.1 ขึ้นไป, iOS 3.1.2 ขึ้นไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น