Share
Share

Asphalt 8: Airborne สุดยอดเกมแข่งรถซีรีส์ชื่อดัง ภาคใหม่ล่าสุด จาก Gameloft

Asphalt 8: Airborne สุดยอดเกมแข่งรถซีรีส์ชื่อดัง ภาคใหม่ล่าสุด จาก Gameloft


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Google Play

เฮกันทั้งบาง สำหรับสาวกเกมแข่งรถซีรีส์ชื่อดังบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนอย่าง Asphalt เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2556 Gameloft ค่ายผู้ผลิตเกมยักษ์ใหญ่แห่งประเทศฝรั่งเศส ได้เปิดตัวAsphalt 8: Airborne เกมแข่งรถสุดมันส์ ภาคใหม่ล่าสุด ลงบนอุปกรณ์ Android และ iOS ให้กับผู้ใช้งานดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วที่ Google Play และ App Store โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.99 เหรียญ หรือประมาณ 31 บาท

Asphalt 8: Airborne เป็นเกมแข่งรถสุดมันส์บนมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้ง Android และ iOS โดยผู้พัฒนาเกมยังคงคอนเซ็ปต์รูปแบบการเล่นแบบเดิม ๆ พร้อมภาพกราฟิกสุดเนียน ไว้เพื่อเป็นเอกลักษณ์ แต่ได้เพิ่มความสามารถต่าง ๆ เข้ามามากมาย เช่น การบังคับรถ, พลังขับเคลื่อนที่แรงขึ้นและรถคอลเลคชั่นใหม่ ๆ เท่านี้ยังไม่พอ Asphalt 8: Airborne ยังมีระบบการแข่งขันกว่า 180 รูปแบบ พร้อมรถกว่า 47 คัน ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จากผู้ผลิตมาเอง อย่าง Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX และ Pagani Zonda R เป็นต้น เพื่อความมันส์ที่สมจริงให้กับผู้เล่น และโหมดการเล่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Career, Drift, Arcare และโหมดอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงสนามแข่งขันใหม่ทั้งหมด 8 สนาม ได้แก่ London, Tokyo, Iceland, French เป็นต้น และที่สำคัญAsphalt 8: Airborne ยังรองรับระบบการเล่นแบบ Multiplayer ที่รองรับผู้เล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 คนในเวลาเดียวกันอีกด้วย เรียกได้ว่า Asphalt 8: Airborne ภาคใหม่ล่าสุดนี้ จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นจริง ๆ ชนิดที่คอเกมและแฟน ๆ Asphalt ไม่ควรพลาด

 
 
 

คลิปวิดีโอตัวอย่างเกม Asphalt 8: Airborne โพสต์โดย Gameloft สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ 

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น 

ชื่อ : Asphalt 8: Airborne
ราคา : 31.34 บาท (Android), $0.99 ประมาณ 31 บาท (iOS)
หมวด : เกม
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 22 สิงหาคม 2013
เวอร์ชั่นล่าสุด : แตกต่างกันไปตามอุปกรณ์ (Android), 1.0.1 (iOS)
ขนาดโปรแกรม : แตกต่างกันไปตามอุปกรณ์ (Android), 884MB (iOS)
ภาษาที่รองรับ : English, French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese, Russian, Simplified Chinese, Spanish และ Turkish
ผู้ผลิตโปรแกรม : Gameloft
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : Android, iPhone. iPod touch และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android แตกต่างกันไปตามอุปกรณ์, iOS 5.0 ขึ้นไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น