Share
Share

Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee เหมือนพกตู้คาราโอเกะติดตัวไปด้วย

เพื่อนๆ ที่ชอบร้องคาราโอเกะตามตู้หยอดเหรียญ หรือตามห้องที่เป็นชั่วโมง หรือร้องตามงานเลี้ยงต่างๆ หรือแม้กระทั่งร้องกับสาวตามร้านคาราโอเกะไฟมืดๆ ก็น่าจะชอบแอพตัวนี้กับแอพคาราโอเกะที่ร้องกันฟรีบนเครื่อง iPhone, iPod Touch และiPad โดยมีสารบบเพลงไทย และเพลงเทศที่เยอะมากๆ (เพราะโหลดมาจาก youtube นั้นเอง) แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังสามารถชวนเพื่อนมาร้องกันได้ด้วยแต่ก็ต้องมีเครื่องใดเครื่องหนึ่งติดมือมาด้วยไม่ไงไม่มีไมท์ร้องนะจ๊ะ


เมนูบนร้องบนเครื่อง ส่วนเมนูล่างร้องกับคอม

พอเข้ามาก็จะเจอถามเชื่อมต่อกับ facebook ถ้าไม่เอาก็กด Sing now and connect later ไปแล้วกัน
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee แอพร้องคาราโอเกะที่มาพร้อมเพลงมากมายหลายแสนหลายล้านจากทั่วโลกบน YouTube ให้ได้เลือกร้องกันตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนได้เลยไม่ว่าจะเป็นเพลงไทยเพลงเทศเพลงฝรั่งเพลงจีนเพลงเกาหลี เพียงเรากดค้นหาด้วยชื่อเพลงตามด้วยคำว่า คาราโอเกะ หรือ karaoke ก็จะได้เพลงมาร้องกันบนหน้าจอ iPhone, iPod Touch และiPad กันแล้ว ซึ่งถ้าใส่หูฟังก็เอาหูข้างที่เป็นเสียงร้องออกไปข้างหนึ่งแล้วก็ตะโกนร้องคาราโอเกะเพลงโปรดไปได้เลย แถมไม่ต้องหาไมท์ให้เสียเวลาเพราะแอพจะปรับไมท์อัดเสียงของเครื่องเป็นไมท์คาราโอเกะร้องเพลงได้เลย

เพลงต่างปะรเทศที่เป็นคาราโอเกะบางทีอาจจะไม่มี mv อาจจะมีแต่เนื้อร้อง และทำนอง

ส่วนเพลงไทยนั้นก็มีคนอัพโหลดให้อยู่แล้วดูที่มันมีภาพ mv พร้อมตัวหนังสือด้านล่างด้วยเป็นใช้ได้
และส่วนใครที่มีเพื่อนชอบร้องคาราโอเกะเหมือนกัน และเพื่อนมีเครื่อง iPhone, iPod Touch หรือiPad ก็สามารถมาแจมร้องเพลงกันบนหน้าจอคอมได้ โดยเข้าเวป  www.yokee.tv/ เมื่อเข้าจะได้ Password มาก็เข้าไปใส่เครื่องใครเครื่องมันได้เลย และเวลาเลือกเพลงก็จะเลือกผ่านหน้าจอเครื่อง iPhone, iPod Touch หรือiPad และเพลงก็จะไปเล่นบนหน้าจอคอมให้เองเลย ส่วนเครื่องที่ถืออยู่ในมือก็คว่ำเครื่องกลายเป็นไมท์ลอยผ่านส่งเสียงผ่าน wifi กันได้เลย แต่ต้องของบอกไว้ก่อนว่าต้องเป็นอินเตอร์เน็ทที่เร็วซักหน่อยไม่งั้นเสียงจะดีเลย์มากๆ เลย

เปิดคอมเข้าเวป www.yokee.tv

กดเพิ่มเดียวนี้ เพื่อติดตั้งโปรแกรมบนเบราว์เซอร์

กดเพิ่ม

เมื่อสำเร็จจะเป็นหน้าตาแบบนี้

ที่แอพเข้า karaoke Room แล้วใส่เลขที่ได้จากเวปไซต์

ค้นหาเพลงคาราโอเกะที่ต้องการร้อง

เพลงที่เลือกจะไปเปิดที่หน้าคอม


อย่าลืมกลับหัวเครื่องให้กลายเป็นไมท์

ที่หน้าเวปก็จะมีเพลงตัวอย่างให้ได้คลิกเลือกเข้าไปร้องได้เช่นกัน
ส่วนในการปรับเสียงให้เป็นคาราโอเกะก็เพียงปรับลำโพงคอมให้ดังเฉพาะด้านที่เป็นเสียงดนตรีเท่านี้ก็ได้ร้องคาราโอเกะแบบฟรีๆ กันที่บ้านแล้ว และถ้าใครมีปาร์ตีที่บ้านหรืองานเลี้ยงฉลองก็ลองเอาแอพนี้ไปใช้กันดูนะครับ
ขนาดไฟล์ :  6.1 MB
สิ่งที่Appต้องการ : Compatible with iPhone, iPod touch and iPad. Requires iOS 4.3 or later. This app is optimized for iPhone 5.
ดาวโหลด app ฟรี
button_app_Free

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น